July 2005

16 July 2005 ทำงานวันที่สอง…

วันนี้ตื่นมาแล้วรู้สึกเหนื่อยมากเลย ไม่อยากลุกจากเตียงเลย แต่ยังไงเรื่องงานก็ต้องมาก่อนอยู่แล้ว ก็ตื่นมาล้างหน้าแปรงฟัน เรียบร้อย แต่ไอ้แป๊บไม่ยอมตื่นสักที ดูท่าทางมันก็อาการเดียวกะเรา… เพลีย ปวดขา เจ็บคอ…   เดินลงไปกินข้าวเช้าแบบไร้วิญญาณมากๆ แต่ละคนหน้าซีดเซียว..555   สุดท้ายวันนี้ก็ไปเปิดบูธตอน 9.50น. สายกว่าวันแรกอีก.. เฮ้ออ   วันนี้เรารู้สึกว่าเวลามันผ่านไปเร็วนะ ไม่ค่อยรู้สึกเมื่อยขาสักเท่าไร (เริ่มด้านชา) แป๊บเดียวก็เที่ยงแล้ว กินข้าว… ยืนอีกสักพัก… Read More »16 July 2005 ทำงานวันที่สอง…

15 July 2005 ทำงานวันแรก…

วันนี้ตื่นมาตั้งแต่ 7.00 น. แต่งตัว กินข้าวเสร็จก็ประมาณ 9.00 น. (รอพี่คนอื่นอยู่.. ตื่นสายเพราะเมื่อคืนไปเที่ยวผับมา เพิ่งรู้นะเนี่ยว่าทำงานนิทรรศการ ยังมีเวลาว่างขนาดนี้ ขนาดพรุ่งนี้เป็นวันจริงแล้วยังเที่ยวสบายใจเฉิบ.. เค้าเชี่ยวแล้วว.. 55) จัดบูธ ยังไม่ทันเสร็จ ก็มีบรรดาเด็กๆ ตั้งแต่ประถมจนถึงมัธยมกรูเข้ามาเต็ม Hall หมดเลย โอ้โห… วิ่งเล่นยังกะสนามเด็กเล่นเลย เราก็ต้องคอยดูแลโทรศัพท์มือถือของเราให้ดี รักษาไว้ยิ่งชีพเลยล่ะ (วันนี้คุม… Read More »15 July 2005 ทำงานวันแรก…

14 July 2005 ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก…

ตอนเด็กๆเคยฝันว่า ในชีวิตนี้ยังไงก็ต้องขอขึ้นเครื่องบินสักครั้งเห๊อะ… ตอนเด็กๆ ก็ได้แต่มองเครื่องบิน บินผ่านดาดฟ้าของบ้าน บินไปบินมา ในใจก็แอบคิด อยากบินได้บ้างจัง.. แต่ดูเหมือนว่าตอนนี้คนที่จะขึ้นเครื่องบินไปไหนมาไหน ต้องเป็นคนที่มีฐานะหน่อย… ..แต่เราไม่ถึงขนาดนั้น.. แม่ก็เคยบอกว่า โตขึ้น พอได้ทำงานแล้ว เด๋วบริษัทก็จะส่งไปดูงานต่างประเทศเองแหละ… พอมาถึงวันนี้.. ตอนนี้.. เรายังเรียนอยู่แต่เราก็สามารถบินได้ ด้วยความสามารถของตนเอง.. บางทีก็นั่งคิดเล่นๆว่า นี่ไง เราทำได้แล้ว.. ความฝันของเราเป็นจิงแล้วนะ ก็แอบภูมิใจนะ.. เพราะเราก็ไม่ได้ไปรบกวนเงินของใครเลย..… Read More »14 July 2005 ขึ้นเครื่องบินครั้งแรก…

9 July 2005 บ๊ะบายฮาวคัม…

ท้าวความจากเมื่อสองสามวันก่อนที่ ทราบข่าวว่า แพลนที่เราจะได้ไปเป็น TA ของงาน Training Java Game Programming ที่ ฮาวคัมเป็น Organizer ได้ถูกยกเลิกไป(ถูกชิ่ง!!) เนื่องจากเค้าเลื่อนวันจาก 15-17 June ไปเป็น 29-31 June ซึ่งติดวันสอบกลางภาคไปเต็มๆ  เค้าก็เลยไปหาคนอื่น โดยไม่ได้บอกเราเลย (ไม่ติดต่อกลับด้วย…) เราก็โทรไปถามพี่หนึ่ง ก็ได้ความว่าฮาวคัมติดต่อเพื่อนของพี่เค้าไว้ด้วย… Read More »9 July 2005 บ๊ะบายฮาวคัม…

8 July 2005 ไปเปิดสะพานแย้ววว…

อืม วันนี้จะได้ไปเปิดสะพานแล้วว เค้าบอกว่ารถออกตอน 3 ทุ่ม แต่เชื่อเหอะ late แน่ๆ อาจจะได้ออกสักเที่ยงคืนก็เป็นได้… 555   PS. ขอส่งแรงใจให้เพื่อนๆ ที่ไปแข่ง RoboCup ที่ญี่ปุ่นด้วยคร้าบบบ เอาให้ได้ถึงรอบสุดท้ายนะเฟร้ย อ้ายแหวน หมู อิ๊ก!! (จะได้กลับมาทนทุกข์ทรมานกะ Dtac ต่อ..55)   PS2. วันนี้ DHL… Read More »8 July 2005 ไปเปิดสะพานแย้ววว…