January 2006

16 January 2006 คนโง่ๆคนหนึ่ง กะเรื่องราวที่พานพบ…

วันนี้ไปว่ายน้ำลดความอ้วนมา 555 ว่ายรอบเดียวก็จะแย่แล้วอ่ะ ไม่ไหวเลย แต่พอว่ายเสร็จแล้วรู้สึกว่าร่างกายได้เผาผลาญพลังงานไปเยอะมาก  แต่สุดท้ายก็กินเยอะเข้าไปอีก 555 เหนื่อยมาก มันต้องกินมาก ใช่มะ…   ว่ายเสร็จก็ไปหอกลาง ไปอ่านหนังสือ(พิมพ์) + นอน แล้วก็กลับบ้าน   ระหว่างทางกลับบ้าน มี ญ คนนึงขึ้นมาคุยโทรสับเสียงดังมากๆ จับใจความได้ว่า เค้าทำงานบริษัทประมาณ พวกที่มาแจก ใบปลิวรับสมัครงานตามสะพานลอย… Read More »16 January 2006 คนโง่ๆคนหนึ่ง กะเรื่องราวที่พานพบ…

15 January 2006 CSI : เฉลยเห้ไรว่ะ ไม่ค่อยมีน้ำหนักเลย…

ตอนเย็นไปฟังเฉลยงาน CSI ที่เมื่อวานทำเราปวดหัวมากๆ ก่อนเฉลยมีวงตนตรีมาเล่นก่อน ชื่อวง Exotic ของ Luck Music… สนุกดีชอบๆๆ เป็นการเอาอุปกรณ์รอบๆตัว เช่น pipe เก้าอี้หัวล้าน ไห ปี๊บ ถัง ฯลฯ มาเคาะให้เป็นจังหวะ มีควงไม้ตีกลอง โยนไปโยนมาด้วย เก่งจัง.. ดูไปก็มันส์ดี อยากลุกไปเต้นจัง..  … Read More »15 January 2006 CSI : เฉลยเห้ไรว่ะ ไม่ค่อยมีน้ำหนักเลย…

15 January 2006 Format Format Format!!

สืบเนื่องจากการลง windowsXP ทับตัวเดิม เมื่อ 2 วันที่แล้ว… เกิด error ระหว่างการติดตั้ง ทำให้ registry เสียหาย!! เครื่องก็เพี้ยน!!   พอดีเมื่อวานจะ share Internet ให้เครื่อง Desktop เล่น มันบอกว่า registry เสีย แก้ไขค่าไม่ได้ ให้ลอง… Read More »15 January 2006 Format Format Format!!

14 January 2006 CSI : ปวดหัวโว้ยยย….

วันนี้นอนอยู่ดีๆ (10.30น.) ไอ่ปิงก็โทรมาปลุกเราถามว่า ไปแข่ง CSI : Crime Scene Investigation กันมั้ย เพราะว่าไอ่ปอนด์ กะ กิ๊บ มันชิ่งไปแล้ว… เราก็ลังเลแต่สุดท้ายก็ไปแข่ง ในใจก็อยากแข่งอยู่แล้ว… อยากได้ของแจกด้วย 55   ไปถึงเกือบบ่าย ไม่รุว่าใครเสด็จงาน TAM ปิดทางนานมากๆๆๆ เราก็เลยเดินลัดเลาะเข้าไปในงาน… กว่าจะได้แข่งก็บ่าย… Read More »14 January 2006 CSI : ปวดหัวโว้ยยย….

Friday 13th January 2006 iKonAttack มาแว้ววว….

เมื่อคืนนั่งทำ minicase4 วิชา SA จนถึงตี 4 นอนได้ 3.5 ชม. ก็ต้องตื่นไป present แล้ว…วันนี้ทุกคนเบลอมากๆ นอนดึกกันหมดเลย… ก็เลย present ได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ก็ OK นา…   วันนี้เราตั้งหน้าตั้งตาคอยช่วงเวลาตอนเย็น ที่เราจะได้ไปงาน Gala night Dinner… Read More »Friday 13th January 2006 iKonAttack มาแว้ววว….