June 2006

21 June 2006 THEE is Brand new !!

Quote from Last blog’s Comment : ===================================================== ขอบคุณที่เป็นห่วงนะคับ…   ตามที่บอกไปแล้วว่า… Blog นี้ผมถือว่าเป็น diary ส่วนตัวของผมจิงๆ… แต่มันต่างก็ตรงที่ผมเปิดเป็น public   ดังนั้น… บางเรื่องบางตอน อาจจะไม่ได้เห็นทั่วไปเหมือนใน blog คนอื่น… มันคือตัวผม มันคือช่วงอารมณ์ที่ผมอยากจะบันทึกไว้…  … Read More »21 June 2006 THEE is Brand new !!

20 June 2006 Evil is back, again….

เน็ทจะตัดแล้วล่ะ….   รีบมาเขียน..   คือวันนี้ loop เก่าๆมันกลับเข้ามาในหัวเราอีกแล้วอ่ะ… ไม่ชอบมันเลยอ่ะ…   ทำไมนับวัน หัวเรามันยิ่ง blank ขึ้นทุกวัน… ทำไม… ทำไม… ทำไม!!     ตอนนี้เราได้เห็น angel กะ devil ในตัวเราจิงๆแล้วล่ะ… ว่ามันเปงยังไง  … Read More »20 June 2006 Evil is back, again….

10 June 2006 ขอพระองค์ทรงพระเจริญ…

วันนี้นัดเพื่อนๆดูไฟ ดูพลุ ที่ราชดำเนินกัน…   ระหว่างที่นั่งรถมาก็เห็นคนเด็มสะพานปิ่นเกล้าไปหมด.. เค้ากะลังจับจองที่ดูพลุกันอยู่   ยังไม่ทันถึงกองสลาก เค้าก็ปิดถนน.. รถเมล์มันขี้เกียจรอ ไล่เราลงจากรถเลย.. ซะงั้น..   เราก็รีบเดินไปกองสลาก แล้วก็เห็นคนยืนรอรับเสด็จเต็มไปหมด ไอ่เราก็ไม่รู้นะว่า ในหลวงจะเสด็จ..   ก็เลยรู้สึกว่าโชคดีเหลือเกิน.. ที่ถูกไล่ลงจากรถ 55   ขบวนเสด็จออกจากพระราชพิธีที่ วัดพระแก้ว ขับผ่านถนนราชดำเนิน… Read More »10 June 2006 ขอพระองค์ทรงพระเจริญ…

8 June 2006 ชีวิตไร้จุดหมาย..

ไม่รุว่าวันนี้เป็นอะไรนะ   หัวไม่เคย blank ขนาดนี้มาก่อนเลย   เป็นความรุสึกประมาณว่าทุกอย่างลอยอยู่ในอากาศ ไม่อาจดึงความรู้สึกกลับเข้าสู่จิตใจได้เลย..   ไปเรียนก็ เรียนไม่รุเรื่องหว่ะ ไม่มีอะไรเข้าหัวเลย.. มองไปคนอื่นเค้าเรียนรุเรื่องก็ยิ่งรุสึกไม่ดี พาลเข้าไปใหญ่   วันนี้จัดกลุ่ม SE ก็สับสนไปหมด ทุกคนฟอร์มทีมมากันหมดแล้ว สุดท้ายกลุ่มเราก็เป็นกลุ่มที่รวบรวมคนที่เปงเศษเหลือ…55   คงเหนื่อยล่ะ..   วันนี้เลยหน้าบูดทั้งวันเลย….  … Read More »8 June 2006 ชีวิตไร้จุดหมาย..