March 2007

25-27 Mar 07 : ทริปภาคคอมพ์ @เสม็ดเสร็จทุกราย

     ทริปนี้เราเป็นคนจัดขึ้นมาเองล่ะ.. โดยมีจุดประสงค์หลักคือให้เพื่อนๆภาคคอมพ์ได้ไปเที่ยวสังสรรค์ด้วยกัน เพราะตลอด 3 ปีที่ผ่านมา หลายคนก็พยายามจะจัดทริปขึ้นมาหลายทีแระ แต่ก็ล่มตลอด บางทีแค่นัดไปกินข้าวด้วยกัน หรือว่านัดไปเที่ยวกันใกล้ๆก็ยังไม่สำเร็จเลย.. จนมาถึงตอนนี้ซึ่งนับได้ว่าเป็นครั้งสุดท้ายแล้วละที่พวกเราจะได้ไปเที่ยวด้วยกันในนามของนิสิตจุฬาฯ ก็เลยให้คำสัญญากับตัวเองว่ายังไงกรูก็ต้องจัดทริปนี้ให้สำเร็จให้ได้.. เพื่อนๆทุกคนก็สนับสนุนให้เราจัด เหอะๆ.. เอาวะ กรูลุยเดี่ยวก็ได้!!..      ตอนแรกก็ vote กันหน่ะแหละว่าจะไปที่ไหนกันก็สรุปมาว่าอยากไปช่วงต้นเดือนกัน.. ไอ่เราก็ติดไปหมู่เกาะสุรินทร์.. กลางเดือนก็คิดว่าโอเคมั้ง.. ตอนแรกที่ตั้งวันได้ก็คือ 15-17 แหละมั้ง.. แต่ประเด็นก็คือ… Read More »25-27 Mar 07 : ทริปภาคคอมพ์ @เสม็ดเสร็จทุกราย

12-21 Mar 07 : ค่ายใหญ่ Slum @ เชียงใหม่

     ปีนี้ค่ายจัดขึ้นที่ รร.บ้านโป่งถืบ อ.ฝาง เชียงใหม่เจ้า.. โรงเรียนอยู่บนที่ราบสูง ไม่ได้เป็นภูเขาเหมือนกับหลายๆค่ายที่ผ่านมา.. การเดินทางก็สะดวก รถทัวร์สามารถเข้ามาถึงโรงเรียนได้เลย ไม่ต้องต่อรถขนหมู หรือรถเทศบาล หรือรถอีแต๊ก หรือรถ 4WD เหมือนทุกค่ายที่ผ่านมา.. ยังจำค่ายครั้งแรกตอนปีหนึ่งที่ไป รร.บ้านบุ่งผลำ พิษณุโลก ได้เลย.. ที่ต้องนั่งรถฉิ่งฉับ มาต่อรถขนหมูเปิดประทุน แดดเปรี้ยงๆ และมาต่อรถอีแต๊ก (มันคล้ายอีแต๋นล่ะ แต่มันถึกว่ามั้ง..) ฝนตกปรอยๆ..… Read More »12-21 Mar 07 : ค่ายใหญ่ Slum @ เชียงใหม่

28 Mar 07 : หมดสภาพ.. เหนื่อยอ่อน.. หมดแรง..

     ไม่ได้ update blog มาเป็นเดือนเลย.. หมดแรงคับ.. กลับมาแต่ละทริปนี่หมดสภาพไปเลยจิงๆ เดือนนี้ทั้งเดือนอยู่บ้านไม่ถึง 10 วันเลย.. ก็ตามที่ list ตารางชีวิตไว้ที่ blog ก่อนนี่หล่ะ.. ไม่ได้หยุดจิงๆเลย..      หลายคนบอกว่าให้เอารูปตอนที่ไปเที่ยวหมู่เกาะสุรินทร์มาอัพให้หน่อย แต่ก็นะมันก็เยอะเหลือเกินเน็ตก็ช๊าช้า.. อีกอย่างคือผมเพิ่งได้รูปมาเมื่อไม่กี่วันที่แล้วเองล่ะ.. (จะบ่นไปทำไมฟร่ะ..)      ที่จิงวันนี้ แหวนก็ชวนขึ้นไปค่ายยุววิศวกรบพิธอีกล่ะ (ค่ายสร้างสะพาน..) วันที่… Read More »28 Mar 07 : หมดสภาพ.. เหนื่อยอ่อน.. หมดแรง..