June 2007

23 June 07 : เดินมาราธอน..

     วันนี้เราต้องไปศึกษางานของบริษัทที่ Paragon แหละ เป็นงานของตลาดหลักทรัพย์อ่ะ งานโปรโมท SET Click to win เป็นการแข่งขันหุ้นออนไลน์เสมือนจริงแบบ Realtime ง่ะ.. และในงานก็จะมีให้ผู้ที่สนใจเข้ามาลองสนามขนาดย่อมๆกันก่อน หน้าที่ของเราก็เป็นการเปิด/ปิดระบบการแข่งขันและแสดงผลการแข่งขัน.. งานมันดูง่ายนะ.. แต่ถ้าเกิดปัญหาขึ้นมานี่ก็เหงื่อตกเหมือนกัน.. วันนี้ก็ไปดูพี่ๆเค้าทำกัน.. และก็ถือโอกาสลองคุมการแข่งขันเองสัก 3 รอบแล้วก็กลับ.. เหอะๆ ทำไปทำมากลายเป็นว่าอยู่ตั้ง 6 ชม.. กะแวะไปแป๊บเดียวนะนี่.. ตอนกลับบ้านรถก้อโคตรติด.. จะชุมนุมอะไรกันหนักหนาฟร่ะ..… Read More »23 June 07 : เดินมาราธอน..

9 June 07 : กลับสู่บ้านแสนอบอุ่น..enconcept..

วันนี้ตื่นไปเอาชุดครุยแต่เช้า (10โมง เช้าแมะ!!) เพราะตอนบ่ายเด๋วต้องไปทำธุระแถวสยามต่อ.. สิ่งที่กังวลที่สุดตอนไปเอาชุดครุย คือ กลัวได้ชุดเก่าๆโทรมๆ เพราะเราเช่าชุดราชปะแตนล่ะ (ไม่ได้ตัดใหม่เพราะแพง max) แล้วคือเค้าให้ไปรับชุดได้ตั้งแต่อาทิตย์ก่อนแล้ว แต่พอดีเราเพิ่งไปผ่าฟันคุดมา พูดไม่ได้ แล้วไม่อยากออกนอกบ้านด้วย อากาศร้อนเด๋วเลือกกระฉูด ก็เลยมารับอาทิตย์นี้แทน.. ซึ่งก็คิดว่าไอ่ชุดใหม่ๆสวยๆขาวๆอึ๋มๆ(เอ้ย!! ไม่ใช่แระ) คนแรกๆคงเลือกไปก่อนหมดแล้ว.. แหะๆคิดมากจัง.. แต่ก็กลัววันจริงยืนถ่ายรูปกับเพื่อนๆแล้วตัวเองจะดูหมองง่ะ.. พอไปเอาเสื้อจริงๆก็คงสีคล้ายๆกันหมดล่ะ.. แล้วอีกอย่างมีชุดครุย (ตัดใหม่) สวมทับอีกคงดูไม่ต่างกันมาก.. วันนี้ก็เลยพยายามทำใจเย็นๆ… Read More »9 June 07 : กลับสู่บ้านแสนอบอุ่น..enconcept..

1 June 07 : ขึ้นเขียง เลือดกกปาก..

     ในที่สุด วันนี้ก็ถึงเวลาขึ้นเขียงเสียที.. ได้เวลานัดหมอฟันฝ่าฟันคุดแล้ว.. นัด 18.30 เราไปสาย 10 นาที.. สักพักเจ้าหน้าที่ก็เรียกเข้าไป.. ให้ไปนั่งรอหน้าห้อง.. แล้วก็บอกว่า.. "เมื่อกี้มาสายใช่เป่าค่ะ.. พอดีจะขอรันคนไข้รอบทุ่มนึงทำก่อนนะค่ะ เค้ามารอตั้งแต่ 6 โมงแล้วค่ะ" ตอนนั้นเบลอๆงงๆ ไม่อยากมีเรื่อง ก็ตอบตกลงไป สักพักระหว่างรอก็มานั่งคิด.. ไรว่ะ.. กรูรอบ 18.30 เค้ารอบ 19.00 รอบกรูถึงก่อน.. และกรูก็มารอแล้ว..… Read More »1 June 07 : ขึ้นเขียง เลือดกกปาก..