July 2007

28 July 07 : วันยุ่งๆอีกหนึ่งวันของนายธี..

 เมื่อวานที่ชมรมมีนัดเลี้ยงส่งน้องคิวกัน.. น้องเค้าเป็นนักเรียนทหาร จปร. แล้วสอบได้ทุนไปเรียนทหารที่ประเทศสเปนก็เลยมาเรียนภาษาสเปนกับน้องมด อักษร.. ช่วงนั้นมีค่ายพอดีน้องมดก็เลยชวนมาค่ายที่เชียงราย.. และในที่สุดน้องคิวก็เป็นสมาชิกชมรมอย่างเต็มตัว.. ได้รับความเวิ่นไปพอสมควร.. ฮ่าๆๆ.. เรื่องของเรื่องคือเลี้ยงส่งเนี่ยะ เลี้ยงที่ไหนไม่เลี้ยงมาเลี้ยงที่แจ่ม.. แล้วจะได้คุยกันเหรอฟร่ะ.. ก็แด๊นซ์กันอย่างเดียว.. ไอ่เราก็ไม่ถนัดด้วยละสิ.. หึๆ.. น้องคิวเต้นตลกดี.. แต่ก็นัวใช่เล่น 555 ส่วนน้องคนอื่นๆนี่ไอ่อาร์ต กะไอ่สุยนี่สุดๆ.. เมาแล้วแบ๊ดด. ว่างเป็นนัว ว่างเป็นโอบ.. ตั้งแต่อายุถึงนี่เราไปเที่ยวแค่ 3 รอบเอง.. แต่ก็งงเหมือนกันทำไมต้องมาว่างตอนที่เค้าไปแจ่มกันทุกที..… Read More »28 July 07 : วันยุ่งๆอีกหนึ่งวันของนายธี..

12 July 07 : Commencement Ceremony ^^

วันนี้.. วันที่ผมรอคอยมาตลอด 4 ปีที่ผ่านมาก็มาถึง วันที่ความเหนื่อยล้า.. ความท้อแท้.. ความล้มเหลว แปรเปลี่ยนมาเป็นรอยยิ้มแห่งความสำเร็จ วันที่ทุกคนพร้อมใจกันมาร่วมแสดงความยินดี และร่วมเป็นสักขีพยานว่า…   กรูจบแล้วว่อยยยยยย!!! จบแล้วจิงๆนะ..   ปีนี้วันรับปริญญามีการปรับเปลี่ยนใหม่หมดเลย คาดว่าเป็นเพราะจำนวนบัณฑิตที่เพิ่มขึ้น แต่จำนวนวันรับยังเท่าเดิมจึงต้องมีการโยกย้ายปรับจำนวนคนให้เหมาะสม.. วิดวะรับวันแรกตอนเช้า.. ต้องตื่นตั้งแต่ ตี4 เพื่อไปตั้งแถวให้ทัน 6.30 น. เหอะๆ ง่วงฉิบ..… Read More »12 July 07 : Commencement Ceremony ^^

30 June 07 : Commencement Rehearsal..

วันนี้เป็นวันดี วันซ้อมรับปริญญาล่ะ.. ไปจุฬาแต่เช้าจะได้มีเวลาถ่ายรูปนานๆหน่อย.. งานของเราก็ได้พี่สาวเราเป็นตากล้องหล่ะ หลังจากที่เราเป็นตากล้องให้พี่ๆมา 3 ครั้งแล้ว.. ทีนี้ก็ถึงตาเราบ้าง 🙂 ไปแต่งตัวที่คณะ ถ่ายได้นิดหน่อยก็มีน้องๆมาขอใช้สถานที่ เนื่องจากมีงานบวงสรวงสำหรับ Freshy (ก็งงเหมือนกันทำไมมาอยู่วันเดียวกะวันซ้อม..)  หลังจากนั้นก็ตระเวณถ่ายไปเรื่อยๆ คนเยอะมากๆๆ ถ่ายๆไปยังงงว่านี่วันซ้อมหรือวันจิงฟร่ะ!!  ญาติๆเราก็มากันวันซ้อมหมดเลย สงสัยเป็นเพราะเป็นวันหยุดล่ะ แล้วอีกอย่างวันจิงคนเยอะจัด+ร้อน+โทรติดยาก+วันพฤหัส ก็เลยไม่อยากมากัน.. ดีเหมือนกัน.. วันจิงจะได้มีแต่พี่ๆเพื่อนๆน้องๆมาถ่ายรูปกัน.. ^.^ ถ่ายรูปวันนี้มีเรื่องประทับใจหลายอย่างเลย อย่างแรกเลยคือเพื่อนเก่าๆต่างมารวมตัวกันโดยไม่ได้นัดหมายเลย.. เพื่อนเก่าที่ไม่เคยเจอมาหลายปีก็มาเจอในงานนี้.. อย่างไอ่ชยุตม์เนี๊ยะ..… Read More »30 June 07 : Commencement Rehearsal..