October 2007

15-23 Oct 07 : ค่ายกลางปี Slum @ เลย

     ค่ายปีนี้จัดที่ รร.บ้านนาทุ่ม อ.ด่านซ้าย จ.เลย ห่างจากตัวอำเภอประมาณ 2 kms. เดินทางสะดวกมาก มีถนนตัดผ่านหน้า รร เลย.. ครั้งนี้เราขึ้นไปช่วงกลางค่าย ลางานไป 1 วัน นั่งรถทัวร์ไปตั้งแต่คืนวันศุกร์ 19 Oct กลับมาพร้อมกับชาวค่ายวันที่ 23 Oct      ค่ายนี้เราขึ้นไปในฐานะของพี่เก่ามาเยี่ยมค่าย มาดูว่าค่ายของน้องๆเป็นอย่างไรบ้าง แต่ไม่ใช่ว่ามาเยี่ยมแบบเดินไปมาไม่ทำอะไรหน่ะ..… Read More »15-23 Oct 07 : ค่ายกลางปี Slum @ เลย

11 Oct 07 : กีฬาสี 4 สถาบัน..

     จบไปแล้วอย่างสวยงามนะครับ สำหรับงานกีฬาสี 4 สถาบัน ที่จัดขึ้นเพื่อสานสัมพันธ์และทำกิจกรรมร่วมกันระหว่างสถาบันตลาดทุนทั้ง 4 ได้แก่ บล. บลจ. กลต. และ ตลท. และในปีนี้เราก็ได้เป็นตัวแทนของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย รับหน้าที่ Cheer Leader พร้อมกับเพื่อนร่วมแก๊งค์อีก 14 ชีวิต.. ร่วมกันสร้างสีสันให้กับกองเชียร์สีฟ้าของเราและร่วมเป็นกำลังให้กับทัพนักกีฬาของสถาบันรวมไปถึงนักกีฬาคนพิการที่เข้าร่วมในการแข่งขันครั้งนี้ด้วย 🙂      แรกๆที่ต้องฝึกซ้อมหนัก มีบ้างที่เรารู้สึกท้อและไม่เข้าใจอะไรหลายอย่าง แต่เราก็ทำอย่างเต็มที่… Read More »11 Oct 07 : กีฬาสี 4 สถาบัน..

1 Oct 07 : บอดี้ ศพ #19 สุดตรีนนน.. (No Spoil)

วันนี้ด้วยแรงขับภายในอย่างรุนแรงที่ไม่เคยเกิดขึ้นกับการใจจดใจจ่อรอดูหนังไทยเรื่องใดๆมาก่อน.. ทำให้ผมกระเสือกกระสนตัวเองจนได้ดูหนังเรื่อง บอดี้ ศพ #19 รอบพิเศษก่อนใคร ก่อนเข้าฉายจริงวันที่ 4 Oct.. แล้วมันก็ไม่ทำให้ผมผิดหวังเลย.. ผมกลับปลาบปลื้มในใจลึกๆด้วยซ้ำว่า เดี๋ยวนี้หนังไทยมันพัฒนาไปไกลได้ขนาดนี้แล้วหรือ… วันนี้ตั้งใจจะดู Resident Evil 3 ที่รอคอยมานาน แต่เมื่อเปิดดูรอบหนังเหมือนมีอะไรมาสะกิดใจเล็กๆ เอ๊ะ.. วันนี้หนังบอดี้ศพ.. มีฉายรอบพิเศษหนิ รอบปฐมฤกษ์ 19:19 น… จากห้วงเวลานั้น..  RE3 ที่ตั้งใจไว้ ก็ค่อยๆถูกกิเลส… Read More »1 Oct 07 : บอดี้ ศพ #19 สุดตรีนนน.. (No Spoil)