December 2007

30 Dec 07 : อยู่อย่างเหงาๆ

     ช่วงปีใหม่นี้ช่างเงียบเหงาเหลือเกิน เปิดเน็ตมาก็ไม่รู้จะทำอะไร เล่นเอ็มก็ไม่มีใครคุยด้วย อยากไปเที่ยวแต่ก็มีเหตุจำเป็นหลายประการที่ไม่สามารถไปได้ อยู่อย่างเหงาๆ กระซิกๆ อยู่บ้านมาสองวันเต็มๆแล้วล่ะ รู้สึกว่าเบื่อเต็มทีแล้ว พรุ่งนี้คงออกไป countdown ข้างนอกบ้านดีกว่า เดินดูแสงสีคนเดียว ถ้าเกิดเดินๆเจอเพื่อน ก็คงลากมาเดินด้วยล่ะมั้ง      อยากรู้ว่าเวลาคนอื่นเค้าอยู่บ้านทั้งวันติดต่อกันหลายวัน เค้ามีอะไรทำกันเหรอ ถึงไม่รู้สึกเบื่อเลย จะว่าไปแล้วเราก็มีงานยิบย่อยที่จำเป็นต้องทำหลายอย่างเหมือนกันนะ แต่ทำไมมันขี้เกียจไม่อยากทำอย่างนี้ก็ไม่รู้ สุดท้ายมันก็มาจบลงกับการเปิดเน็ตเล่นให้เสียเวลาไปวันๆ ทั้งที่จริงแล้วเปิดมาก็ไม่รู้จะทำอะไรอ่ะนะ.. เช็คเมล์ อ่านบล็อก… Read More »30 Dec 07 : อยู่อย่างเหงาๆ

[ประกาศ] รักแห่งสยาม ฉบับ Director’s cut

     ขอฝากประกาศสำหรับคนที่สนใจชมหนังเรื่อง รักแห่งสยาม ฉบับมะเดี่ยวตัดต่อนะครับ.. โรงภาพยนตร์ house RCA ร่วมกับ สหมงคลฟิล์มอินเตอร์เนชั่นแนลพร้อมใจเสนอ “รักแห่งสยาม ฉบับ Director’s Cut”เนื่องจาก ผู้กำกับมะเดี่ยว ขอเวลาแบบเต็มที่ในการปรับปรุงแก้ไขเพิ่มเติมทุกส่วนอย่างประณีต และพิถีพิถันทุกขั้นตอนเพื่อให้เกิดความสมบูรณ์ที่สุดใน ฉบับ Director’s Cut ที่จะนำมาฉายที่ house RCA ซึ่งทำให้ล่าช้ากว่ากำหนดไปนิดหน่อย จึงทำให้จะเริ่มฉายได้ในวันที่ 17… Read More »[ประกาศ] รักแห่งสยาม ฉบับ Director’s cut

28 Dec 07 : กินข้าว ร้องเกะ สนุกสนานรับปีใหม่..

     วันนี้ที่บริษัทนัดไปฉลองปีใหม่กัน.. ไปกินข้าว ร้องคาราโอเกะกันที่โรงแรม Prince Palace ตึกโบ้เบ้ทาวเวอร์ ชั้น 31 วิวสวยมาก พอดีไปกันเยอะเค้าเลยให้ห้อง VIP ห้องใหญ่มากติดมุมตึกได้เห็นวิวกรุงเทพยามค่ำคืน 270 องศา สวยดี.. หลายคนคงสงสัยกันว่าไปหาห้องเกะในโรงแรมเจอได้อย่างไร มันเริ่มมาจากความพยายามของเพื่อนแชมป์ ภาคภูมิ พยายามเหลือเกินที่จะลากคนในบริษัทไปกินข้าวร้องเกะให้ได้ เริ่มจากลากคนในทีมก่อน จากนั้นข่าวก็แพร่สะพัดไปทั้งบริษัท จนได้คนร่วมงานกันเยอะพอสมควร นายทำสำเร็จแล้ว!! 55… Read More »28 Dec 07 : กินข้าว ร้องเกะ สนุกสนานรับปีใหม่..

25 Dec 07 : Merry Christmas คร้าบบ..

     ก่อนค่ำคืนนี้จะผ่านไป ขอ Merry X’mas แก่ทุกคนๆนะคร้าบบ.. วันนี้เป็นวันที่ผมมีความสุขหลายอย่างเลยล่ะ.. อย่างแรกก็คงเป็นภารกิจที่ยิ่งใหญ่สำหรับชีวิตผม ที่เพิ่งขีดฆ่า checklist ออกไปเมื่อไม่นานมานี้ วันนี้ก็เป็นวันสำคัญอีกวันหนึ่งที่ต้องจารึกไว้ ตอนนี้คงไม่สะดวกเท่าไหร่นัก ถ้ามีโอกาสจะมาเล่าให้ฟังนะครับ.. เอาเป็นว่าผมภูมิใจสุดๆ..      ช่วงเย็นก็มาเดินที่สยามเพื่อซึมซับบรรยากาศของวันคริสต์มาสเสียหน่อย ปีนี้ทุกอย่าง ok นะ เสียอย่างเดียวอากาศร้อนมากๆ ร้อนจนไม่น่าให้อภัย.. แม้อากาศร้อนเพียงใดลานเบียร์ก็ยังคงเปิดกันสลอน คนก็ขยันกันกินจริงจริ๊ง.. ไอ่เราก็เดินเล่นๆอยู่คนเดียวหน่ะแหละ… Read More »25 Dec 07 : Merry Christmas คร้าบบ..

24 Dec 07 : Christmas Eve ขนลุก บรึ่ยยย..

     สาดดดด วันนี้ขอสาดแรงๆหน่อย.. ไปดู National Treasure ที่ Grand EGV มา นั่งติดกับชาย 2 คน คนนึงคนปากโคตรเหม็นลมหายใจก็เหม็น.. หายใจทีนึง.. โอ้วว้าว แทบตาย.. นึกถึงตอนที่ไปดู star dust เลยหว่ะ.. นั่งติดกับคู่แฟน กลิ่นแอลกอฮอล์หึ่งเลย.. กรูเกลียดลมหายใจแอลกอฮอล์ที่สุด แมร่งไม่มีสมาธิดูหนังเลยหว่ะ..… Read More »24 Dec 07 : Christmas Eve ขนลุก บรึ่ยยย..