July 2008

20 July 08 : IMAX Experience with The Dark Knight

    วันนี้ได้มีโอกาสไปดู Batman : The Dark Knight เป็นรอบที่สอง เพื่อสนองตัณหาตัวเองที่ดูรอบแรกไม่ค่อยรู้เรื่อง เนื่องจากปรับตัวไม่ทันกับ SubTitle อันใหญ่ยักษ์ของ IMAX ที่ครอบครองพื้นที่ในการมองเห็นไปกว่า 40% เพราะดันได้ที่นั่งใกล้จอระดับเดียวกับ subtitle นั่นคือถ้ากรูไม่เงยหน้าขึ้นมองส่วนอื่นของจอ กรูก็คงจะเห็นแค่ตัวหนังสือกับเข็มขัด Batman..      แต่ที่ตั้งใจจะมาเขียนวันนี้ไม่ใช่จะมาน้อยอกน้อยใจที่ไม่ได้ดูในมุมมองที่ดีที่สุดของ IMAX แต่หลังจากดูหนังโรงธรรมดาที่เมเจอร์ปิ่นเกล้ากลับมาก็รู้สึกครั่นเนื้อครั่นตัว ดูแล้วรู้สึกหงุดหงิดมากถึงมากที่สุด… Read More »20 July 08 : IMAX Experience with The Dark Knight

11-13 July 08 : Speaker @ ChiangMai

     สัปดาห์ที่ผ่านมาได้มีโอกาสไปเป็น Speaker ให้กับงาน Business Opportunities Day ของ Dtac goood sp@ce จัดขึ้นที่มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ร่วมกับเพื่อนๆพี่ๆที่เคยร่วมประกวดและได้รับรางวัลจาก Dtac & Nokia iAwards 2005 ได้แก่ แป๊บ พี่โน๊ต และพี่เนย (ยืมรูปจาก Blog พี่เนย..… Read More »11-13 July 08 : Speaker @ ChiangMai

5 July 08 : CP30 Reunion…

     วันนี้เป็นวันเลี้ยงรุ่น CP30 Reunion จัดที่ Reflection ซอยอารีย์ 3 กว่าเราจะไปถึงก็ 3 ทุ่ม.. ฝนตก + รถติด พอดีนั่งรถเพื่อนไป ก็เลยยิ่งช้าเข้าไปใหญ่ ไปถึงคนเค้าก็จะกลับกันแล้วหว่ะ เซ็งเลย ไม่เจอเพื่อนๆมา 1 ปีเต็ม แต่พอมาถึงก็ไม่ค่อยได้คุยเท่าไหร่ เซ็งเล็กน้อย ถึง ปานกลาง..… Read More »5 July 08 : CP30 Reunion…