December 2008

25 Dec 08 : Merry X’Mas and Unhappy of Change..

     ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ up blog เลย เนื่องด้วยความขี้เกียจ และมีเรื่องหลายเรื่องเข้ามาในช่วงนี้ หลักๆก็เป็นเรื่องการเปลี่ยนแปลงภายในบริษัทเราเอง.. หลายๆคนคงรู้ว่าตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย(SET)ได้แถลงมติบอร์ดว่าจะแปรรูปองค์กรให้เป็นบริษัทเอกชน เป็น profit organization โดยบริษัท settrade ของเรา ซึ่งเป็นบริษัทลูกของ SET ย่อมได้รับผลกระทบอย่างแน่นอน และด้วยโมเดลของการแปรรูป มันต้องทำให้ตัวเองเล็กลง ลด cost ให้มากที่สุด โดยสรุปบริษัทลูกรักทั้งหลายทั้งปวงของ SET… Read More »25 Dec 08 : Merry X’Mas and Unhappy of Change..

12 Dec 08 : 2nd Prize – SET Singing Contest 2008

     ในที่สุดก็ผ่านไปได้ด้วยดีกับการประกวดร้องเพลงประจำปีของตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย.. วิดวิ้วววว.. รอบชิงชนะเลิศ.. มีเวลาเตรียมตัวน้อยมาก กิจกรรมทุกอย่างรวนหมดเลย.. ต้องปรับเปลี่ยนตามเหตุการณ์บ้านเมือง.. แถมมีม็อบเบียร์ช้างอีก วุ่นวายจริงๆ..      เนื่องจากเวลากระชั้นชิดมาก ก็เลยตกลงกันว่าจะร้องเพลงเดิมเลยดีกว่า.. ไม่งั้นเละชัวร์ๆ ต้องมานั่งดูคีย์ ดูโน้ตใหม่.. เอาว่ะ จะถูกตัดคะแนนก็ไม่สนแระ ก็เลยตั้งใจกับตัวเองว่าโชว์รอบนี้จะมอบให้กับครูอิน บูโดกัน ได้รับชมแบบไม่ยั้งเลย 55      วันนี้มีกรรมการ 3 ท่าน… Read More »12 Dec 08 : 2nd Prize – SET Singing Contest 2008

5-6 Dec 08 : Manday #13

     2 วันนี้.. ทาสี.. ทาสี.. แล้วก็ทาสี..  ไล่เก็บสีผนังรอยเปื้อนจากสีพ่นตู้ทั้งหลาย.. เพื่อจะได้เรียกช่างโครงการมาซ่อมหลังโอนให้เสร็จสิ้น ก่อนจะหมดประกันบ้านตอนสิ้นปีนี้.. ตุ้มๆต่อมๆเหลือเกิน…    ใกล้ล่ะๆ

29-30 Nov 08 : Manday #12

     ตื่น 6 โมงเตรียมตัวไปทำพิธีตั้งศาล ฤกษ์ดี 29 Nov 09:15 ถึงเวลาเป๊ง! ก็จุดไฟ จุดธูปเริ่มไหว้เลย.. เชิญสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย ให้มาสถิตย์อยู่ที่ศาลนี้ คอยปกปักษ์รักษาสมาชิกในบ้าน ให้อยู่เย็นเป็นสุข ไม่ทะเลาะกัน มีแต่สิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต..      หลังจากนั้นก็ย้ายเครื่องนอน จาน ชามต่างๆเข้าบ้านอย่างถูกต้องตามระเบียบแบบแผน นั่งทอดอารมณ์ชื่นชมความงามสักครู่ แม่กับพี่สาว 2 คน… Read More »29-30 Nov 08 : Manday #12