May 2009

26 May 08 : Barcamp3 @ Sripatum U.

สมควรแก่ช่วงเวลา จึงต้องกลับมาร่ายยาวเรื่องราวเสียหน่อยพอให้หายคิดถึง ขอย้อนกลับไปเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา สุดท้ายก็ได้มีโอกาสไป Barcamp เสียที หลังจากพลาดไปแล้ว 2 ครั้ง.. วันนี้ขอทำตัว Geek เสียหน่อย ก่อนอื่นขอแนะนำเจ้า Barcamp เสียก่อน เชื่อว่าคนส่วนใหญ่จะยังไม่รู้จักงานประเภทนี้เท่าไร พูดง่ายๆ Barcamp เป็นงานประเภทอสัมมนาคือไม่มีวิทยากร ไม่มีกำหนดการที่แน่นอน คนทุกคนที่มาร่วมงานถือเป็นผู้จัดงานทุกคน โดนตอนเช้าใครที่มีหัวข้อมาพูดก็จะเขียนหัวข้อของตัวเอง แล้วเอา มาแปะไว้ที่บอร์ด แล้วให้ทุกคนมา… Read More »26 May 08 : Barcamp3 @ Sripatum U.

23 May 08 : โซแซ๊ดเดย์

ศุกร์เสาร์อาทิตย์นี้เป็นวันมงคลฤกษ์เป็นวันดีศรีอยุธยาหรืออย่างไรมิทราบ จึ่งได้มีกิจกรรมน้อยใหญ่จัดขึ้นมาพร้อมกันโดยมิได้นัดหมายเช่นนี้ วุ่นวายปวดกบาลล้านแปดมากเหอะ จะขอลิสต์ให้ดูให้พิจารณาเสียที ว่าเหตุใดวันอื่นมีทำไมไม่จัด ดังนี้.. งานที่เพิ่งเปลี่ยนมือมาเมื่อต้นเดือนจะโกไล้วันศุกร์ แล้วต้องมาเทสกับโบรกเกอร์วันเสาร์เช้า มีกิจกรรมนอกสถานที่เสริมสร้างความสัมพันธ์ในบริษัทที่ปทุมธานี ศุกร์+เสาร์ จองตั๋วหนังแนวๆไว้ล่วงหน้าเมื่อเดือนที่แล้ว ฉายเสาร์เย็น แต่ก็ต้องบอกยกเลิกไป งานคืนสู้เหย้า โรงเรียนตอน ม.ต้น วันเสาร์เย็น บาร์แคมป์บางกอก ที่ ม.ศรีปทุม เสาร์+อาทิตย์ รับน้องคณะ เสาร์เย็น ว่าจะไปคุยพัฒน์ จิงๆ… Read More »23 May 08 : โซแซ๊ดเดย์

18 May 09 : ฉันจะกลับมาบันทึกจดหมายเหตุนี้ไว้เพื่อประโยชน์ของตัวฉันเอง

เวลาผ่านมา 2 เดือนแล้ว ยังไม่ได้ up blog เลย วันนี้เลยตั้งใจกลับมาเขียนสักหน่อย แต่ก็นึกประเด็นไม่ออกเลย รู้แต่ว่าช่วงนี้ความจำสั้นมาก ถึงมากที่สุด หัวไม่อยากจะคิดอะไรเลย อยากนั่งอยู่เฉยๆเงียบๆ รู้สึกว่าตัวเองไร้สาระมากๆ ถ้าจะกลับไปเรียนตอนนี้คงแย่แน่เลย นับวันรู้สึกว่าความคิด ความอดทน ความตอบสนองต่อสิ่งรอบกาย มันเริ่มแย่ลงทุกทีๆ ยืนออกมามองตัวเองแล้วรู้สึกว่า มันไม่ใช่ตัวเราหว่ะ ทำไมตัวเราถึงเปลี่ยนไปในทางที่แย่ลงได้มากมายขนาดนี้ ยิ่งกลับมาอ่าน blog เก่าที่เคยเขียนไว้… Read More »18 May 09 : ฉันจะกลับมาบันทึกจดหมายเหตุนี้ไว้เพื่อประโยชน์ของตัวฉันเอง