January 2010

15 Jan 10 : ฉันรู้สึกได้แค่นี้

ไม่รู้จะกลั่นกรองออกมาเป็นตัวหนังสือได้อย่างไร มีสิ่งที่อัดอั้นอยู่ภายในใจเยอะมาก บางทีก็รู้สึกถึงแรงดันในเส้นเลือดที่มากกว่าปกติบริเวณหัว ตึงมาก.. ปวดหัว..   ในหัวฉันตอนนี้เหมือนมีอะไรกระจัดกระจายเต็มไปหมด ฉันพยายามที่จะจับมันให้อยู่เป็นกลุ่มๆ ให้มันอยู่นิ่งๆ ให้มันเป็นระเบียบ แต่มันก็ทำไม่ได้ เหมือนจับวาง พอปล่อย มันวิ่งพล่านเหมือนเดิม   ฉันรู้สึกว่าหัวมันแบลงค์ๆ เหมือนไม่มีสาระแก่นสารอะไรให้หยิบมาใช้เมื่อจำเป็นได้เลย เคยรู้สึกไหม เวลามีคนมาปรึกษา หรือมาถามอะไร ข้างในลึกๆเราก็อยากช่วย อยากถ่ายทอดเรื่องราวดีๆให้ฟัง เรารู้ว่าในหัวมันมี มันเคยผ่าน แต่ไม่สามารถหยิบมันออกมาได้… Read More »15 Jan 10 : ฉันรู้สึกได้แค่นี้

15 Jan 10 : ชีวิตเวียนมาครบรอบอีกครั้ง

ขอแว๊ปจากงานมาเขียนแป๊บนึงละกัน ช่วงนี้เป็นบ้าอะไรไม่รู้เหนื่อยมาก เหนื่อยตลอดเวลา ตั้งแต่ช่วงปีใหม่แล้วล่ะ ปวดหัว เหมือนนอนไม่พอ หัวเบลอๆ สมาธิสั้นมาก ทั้งๆที่นอน 7-8 ชั่วโมงเกือบทุกวัน (ตี 4 ถึง 11 โมง) หรือว่าเพราะตื่นตอนกลางวันหว่า แล้วพอเกิดอาการอย่างงี้ สิ่งที่ตามมาคือ productivity ลดลงมากมาย สมาธิหลุดง่ายมาก เหมือนล่องลอยๆตลอดเวลา แม่งไม่ชอบอาการอย่างงี้เลยหว่ะ มันดูเหมือนเป็นคนที่ไร้ประสิทธิภาพ… Read More »15 Jan 10 : ชีวิตเวียนมาครบรอบอีกครั้ง

6 Jan 10 : บริจาคเกร็ดเลือด #3

เมื่อวานเจ้าหน้าที่ของสภากาชาดไทยโทรมาขอให้ไปบริจาคเกร็ดเลือดกรุ๊ป A เนื่องจากมีคนต้องการด่วนมาก ก็ตั้งใจว่าจะไปวันนี้ล่ะ แต่บังเอิญเมื่อวานทำงานเพลินไปหน่อยกว่าจะได้นอนก็ตี 5 นับไป 6 ชม.. โอ้ว.. 11 โมง เลยรึ.. เอาเข้าจริงๆก็ตื่นเกือบเที่ยง วันนี้ก็ไม่รู้เป็นไร รถโคตรติดเลยกว่าจะไปถึงก็บ่าย 2 เขียนๆ เจาะๆ แทงๆ อ๊ากสสส วันนี้ทำไมเจ็บจัง เจาะเสร็จดึงเข็มออก เลือดทะลัก รอยเจาะช้ำเล็กน้อย… Read More »6 Jan 10 : บริจาคเกร็ดเลือด #3