24 Feb 07 : แผนภาพประมวลชีวิตในรั้วจามจุรีของข้าพเจ้า

     นี่คือ Mind Map ของชีวิตมหาวิทยาลัยของเราล่ะ ประมวลเก็บเอาไว้เป็นอนุสรณ์ว่าครั้งหนึ่งเราได้ทำหรือได้ผ่านอะไรมาบ้าง หยาดเหงื่อแรงกายที่เสียไป มันไม่ได้เสียเปล่าเลยจริงๆ…

     สำหรับเรา เราว่าเราใช้ชีวิตในมหาวิทยาลัยได้คุ้มค่าเชียวล่ะ เราจะไม่นึกเสียดายเลยว่า น่าจะทำอย่างนู้นน่าจะทำอย่างนี้.. เพราะสิ่งที่เราทำ มันเป็นสิ่งที่ดีที่สุดแล้ว.. กิจกรรมที่เราทำผ่านมาทั้งหมดมันช่วยให้เราพัฒนาในหลายๆด้าน และก่อร่างสร้างตนให้เป็นตัวเราได้จนถึงทุกวันนี้.. ขอบคุณแรงผลักดันในตัวเรา ที่ทำให้เรามีแรงฮึดสู้ในหลายๆครั้งที่ท้อ.. ขอบคุณทุกกำลังใจ และขอบคุณทุกคนที่มีส่วนในการขัดเกลาเด็กคนหนึ่งให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่ดีได้… 🙂

ps. ลองอ่านๆดูนะ.. ไม่รุ้ว่าจะมีประโยชน์หรือเปล่า แต่อย่างน้อยก็น่าจะเป็นแนวทางให้ใครหลายๆคน ได้ลองเข้ามาสัมผัสเสน่ห์ของการทำกิจกรรมดูบ้างล่ะ

7 thoughts on “24 Feb 07 : แผนภาพประมวลชีวิตในรั้วจามจุรีของข้าพเจ้า”

  1. Sinee Suwanchais?ri
    สรุปให้ก็ได้นะ 80% ของชีวิตมหาลัยของแก คือ nerdๆๆๆๆๆ
  2. Mai Rattanasin?chai
    ทำกิจกรรมเยอะมากๆอ่ะ เรียนก้อเก่ง กิจกรรมก้อดี เกรดก้อดีจะตาย ใครเห็นก้ออิจฉานะจ๊ะ แถมยังมีรางวัลพวงมาอีกเพียบเลย สาวๆเห็นแล้วอยากมาสมัครเป็นแฟนเต็มเลยนะเนี่ย555 ขอให้ร่ำรวยๆนะจ๊ะ มีงานดีๆทำนะ แต่แหม เก่งขนาดนี้ ยังไงก็ได้งานดีๆอยู่แล้วแหละ รวยแล้วอย่าลืมเรานะ พาเราไปเลี้ยงด้วย555
  3. Vorapong Suppakitpa?isarn
    อ่านแล้วอิจฉามากเลย
    ใช้เวลา 4 ปีได้คุ้มมาก ๆ เลยคับ
    :):):):):):)
  4. หมกไก่

    อยากสอนหนังสือเด็ก ตจว บ้างจัง เป็นความฝันหนึ่งเลยล่ะ ตอนเด็ก ๆ เราเรียนที่ จว.ตาก ตอนนั้นเรียนได้ที่โหล่เลยล่ะ ส่วนหนึ่งเลย คิดว่า เด็ก ตจว เป็นเด้กที่มีความพยายามมากกว่าเด็กกทม มากนะ แต่เค้าเหล่านั้น
    ->ขาดโอกาส
    ->ขาดสื่อที่ดี
    ->ขาดคนชี้ทาง
    ->ขาดไอดอล ของความสำเร็จ เป้นแรงบันดาลใจให้คนเหล่านั้นมองเห็นเส้นทางที่มืดมิด

    คงจะดีไม่น้อยนะถ้าจะมีค่ายที่ไปสอนคอมตาม ตจว. บ่อย ๆ เนอะ ถ้าวันหนึ่งนายได้จัดค่ายนี้ขึ้นมา อย่าลืมบอกเราด้วยนะ จะไปช่วยเต็มที่เลย ความฝันเลยล่ะ ^^

    ที่พิมพ์มาไม่ค่อยเกี่ยวกันเท่าไหร่ แค่อยากแสดงความคิดเห็นเฉย ๆ แบบว่าเห็น my map แล้วมันนึกอะไรบางอย่างได้น่ะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *