August 2008

17 Aug 08 : It’s too easy to be me..

เสาร์ อาทิตย์ ไม่อยากเดินห้าง ไม่อยากออกไปในที่ๆคนเยอะๆ.. ไม่ได้รำคาญ ไม่ได้กังวลอะไร.. แค่เดินไปทางไหนก็จะเห็นภาพบาดลึก เดินไปทางไหนก็จะเห็นภาพบาดใจ ใครจะรู้ คนสองคนเดินจับมือกันคนสามคนเดินโอบกอดกันคนสี่คนพูดคุยหยอกล้อเล่นสนุกกันคนห้าคนนั่งโต๊ะร่วมกัน กินข้าวด้วยกัน ยิ้มให้กัน ด้วยความอบอุ่น แต่ก็จะมี คนหนึ่งคนยืนอยู่ตรงนั้นหนึ่งคนที่ยืนอยู่รอบข้างคนเหล่านั้นหนึ่งคนที่เฝ้ารอคอยวันนั้นหนึ่งวัน.. ที่อยากให้มันเป็นความจริง..

08/08/08 : เลขดี วันดี ดวงดี แต่เมื่อวานดีกว่า..

เพราะว่า.. เพราะว่า.. เพราะ.. ว่า.. เมื่อวาน.. วันเกิดช้านนนน.. แต่จะมา Blog วันนี้ เลขสวย เลขดี -ขอบคุณหลายๆคนที่มากระตุ้นให้ข้าพเจ้าไม่ลืมวันเกิดตัวเองนั่งทำงานจนเกือบจะลืมไปแ้ล้ว.. -ขอบคุณทุก SMS, Email, Hi5 ที่กระหน่ำส่งมา -ขอบคุณ Dtac ที่มอบค่าโทรให้ 500 ในวันเกิด -ขอบคุณสำหรับของขวัญอึ้ง ทึ่ง เสียวจากทุกท่าน… Read More »08/08/08 : เลขดี วันดี ดวงดี แต่เมื่อวานดีกว่า..

2 Aug 08 : Dolby 3D Experience

     แหกขี้ตาตื่นแต่เช้าเพื่อไปตีแบดถึง Sport City ประชาชื่น ไกลโขจริงๆ ไม่คิดว่าจะไกลขนาดนี้ ออกจากบ้าน 9 โมงกว่าๆๆ มองไปที่ถนนเกิดอาการงงเล็กๆ อ้ายห่าวันเสาร์ทำไมรถติดยังงี้ว่ะ ทำใจสักครู่แล้วก็โบกรถเมล์สาย 66 เพื่อประชาชน อะลองเดอะเวย์ไปเรื่อยๆ ผ่านไปแยกแล้วแยกเล่า ไฟแดงนับสิบ ผ่านเกษตรฯ ผ่านธุรกิจบัณฑิต ในที่สุด ถึงสักที Sport City เพื่อประชาชน… Read More »2 Aug 08 : Dolby 3D Experience

1 Aug 08 : ร่ายยาวสั้นๆ

นั่งรถเมล์ฟรี เพื่อประชาชนกลับบ้านด้วยอารมณ์เซ็งฝนตก รถติด พันธมิตรปิดถนนอ้อมไกล เซ็ง ใจตุ้มๆต่อมๆ รถเมล์มันจะหมดแล้วหรือยัง สรุปแมร่งไม่จอดป้าย เลยไปเลยกรูก็เลย เลยไปเลย เช่นกันเลยไปเรื่อยๆ ลงรถ แล้วก็เดินไปเรื่อยๆ ตากฝน หัวเปียก กลัวเป็นหวัดแต่ก็เดินไปเรื่อยๆ เดินไปเรื่อยๆ จนถึงบ้าน.. อย่าปิดการจราจรได้ไหมครับ.. มันเดือดร้อน